Vận Chuyển Và Giao Nhận Hàng


a. Tuy cam kết giao hàng từ 24 đến 48 giờ (đối với nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội) sau khi đặt hàng, nhưng có thể xảy ra trường hợp chậm trễ do những yếu tố không mong muốn như ngày lễ, ngày nghỉ, địa chỉ nhận hàng khó định vị, hoặc sự trì hoãn từ dịch vụ vận chuyển. Mong quý khách thông cảm với những vấn đề nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi.

b. Trong trường hợp không thể tiếp nhận giao hàng lần đầu, sam365.com.vn sẽ liên hệ để sắp xếp thời gian giao hàng mới hoặc hướng dẫn quý khách đến địa chỉ vận chuyển để nhận hàng.

c. Nếu việc giao nhận hàng không thành công do không liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo về việc hủy đơn hàng và hoàn trả chi phí trong vòng 30 ngày.

d. Chúng tôi sẽ thông báo ngay nếu có trễ hạn giao hàng. Tuy nhiên, trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất, phí phạt, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

e. Lưu ý rằng có những địa điểm mà dịch vụ vận chuyển không thể giao hàng. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo và có thể sắp xếp giao hàng đến địa chỉ khác hoặc hủy đơn hàng.

f. Xin vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận. Vui lòng giữ lại biên lai mua hàng làm chứng nếu cần liên hệ lại về sản phẩm.

g. Quý khách vui lòng cẩn thận khi mở sản phẩm bằng vật sắc nhọn để tránh hỏng sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, hỏng hóc nào sau khi quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm.

h. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn của sam365.com.vn. Đối với đóng gói đặc biệt, vui lòng liên hệ để biết thêm về chi phí.

i. Đối với các đơn hàng gần nhau, chúng tôi sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao cùng một lần.

j. Vui lòng thông báo sớm về mọi thay đổi hoặc hủy đơn hàng để chúng tôi có thể xử lý.

k. Chúng tôi chỉ chấp nhận việc đổi trả sản phẩm nếu lỗi xuất phát từ nhà sản xuất hoặc hỏng hóc trong quá trình vận chuyển trong vòng 14 ngày sau khi giao hàng.

l. sam365.com.vn cung cấp dịch vụ giao sản phẩm và thanh toán khi nhận hàng, hoặc quý khách có thể chọn thanh toán trực tuyến bằng Thẻ ATM nội địa khi đặt hàng (áp dụng đối với đơn hàng có giá trị dưới 5.000.000đ). Đơn hàng trên 5.000.000đ chỉ áp dụng thanh toán trả trước bằng Thẻ ATM nội địa (Internet Banking, VNpay QR và ví VnMart – Miễn phí thanh toán) qua cổng thanh toán VNpay.

 Nguồn: https://sam365.com.vn/van-chuyen-va-giao-nhan-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính Sách Kiểm Hàng

Hướng dẫn cách mua hàng

Bí Quyết Bảo Quản Sâm 365 Của Bà Nguyễn Mỹ Duyên