Tìm Hiểu Người Bị Tuyến Giáp Có Uống Sâm Được Không?

 


Bệnh tuyến giáp, một tình trạng mà cấu trúc và chức năng của tuyến giáp bị rối loạn, có thể dẫn đến sự sản xuất hormone giáp vượt quá mức hoặc quá ít. Điều này có thể gây ra nhiều bệnh lý tuyến giáp như suy giáp (bệnh viêm giáp Hashimoto), cường giáp (Basedow), bướu nhân tuyến giáp, u nang tuyến giáp lành tính và ung thư tuyến giáp.

Trong khi đó, nhân sâm, hay còn gọi là sâm (Panax Ginseng), được biết đến với vai trò quan trọng trong việc khôi phục sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như ung thư và u bướu. Nhân sâm chứa nhiều thành phần hóa học như saponin và ginsenosides. Trong số này, ginsenosides Rh2 (G‑Rh2) đặc biệt có khả năng hỗ trợ trong việc điều trị và ngăn chặn sự phát triển của ung thư. Điều đặc biệt là Rh2 có thể tương tác tích cực với các loại thuốc hóa trị, gia tăng mẫn cảm của tế bào ung thư đối với thuốc.

Có vẻ như việc sử dụng nhân sâm có thể là một phương pháp hỗ trợ cho những người mắc bệnh tuyến giáp và ung thư tuyến giáp. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhân sâm được coi là một dược liệu quý giá ở Châu Á, có khả năng hỗ trợ trong việc điều trị ung thư. Tuy nhiên, quyết định sử dụng nhân sâm trong điều trị cụ thể cần phải dựa trên tình trạng sức khỏe, mức độ nghiêm trọng của bệnh, thời gian mắc bệnh và khả năng tiếp nhận của cơ thể.

Nguồn: https://sam365.com.vn/nguoi-bi-tuyen-giap-co-uong-sam-duoc-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính Sách Kiểm Hàng

Hướng dẫn cách mua hàng

Bí Quyết Bảo Quản Sâm 365 Của Bà Nguyễn Mỹ Duyên