Điều Khoản Sử Dụng


Khi bạn truy cập vào trang web của chúng tôi, điều này có nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản này. Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc loại bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng trang web vào bất kỳ thời điểm nào.

Mọi thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Việc tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.

Hãy kiểm tra thường xuyên để cập nhật thông tin về các thay đổi của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng trang web: Để truy cập vào trang web của chúng tôi, bạn phải đảm bảo độ tuổi tối thiểu là 18 hoặc được sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp. Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể mua sắm trên trang web, và điều này phải tuân theo các điều khoản và điều kiện đã được quy định. Việc sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc đại diện cho bất kỳ đối tác thứ ba nào đều bị nghiêm cấm, trừ khi có sự cho phép bằng văn bản từ chúng tôi. Bất kỳ vi phạm nào của điều này sẽ dẫn đến hủy giấy phép mà không cần thông báo trước. Trang web này chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm và nhận xét hiển thị trên trang web là quan điểm cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi, vì chúng tôi không phải là nhà sản xuất. Bạn phải đăng ký tài khoản với thông tin cá nhân chính xác và cập nhật thông tin nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người dùng phải chịu trách nhiệm đối với mật khẩu, tài khoản, và hoạt động trên trang web. Nếu bạn phát hiện bất kỳ truy cập trái phép nào vào tài khoản của mình, hãy thông báo ngay cho chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh do việc không tuân thủ các quy định. Trong quá trình đăng ký, bạn vui lòng đồng ý nhận email quảng cáo từ trang web. Nếu muốn ngừng nhận email, bạn có thể từ chối bằng cách nhấp vào liên kết ở cuối mỗi email quảng cáo.

 Nguồn: https://sam365.com.vn/dieu-khoan-su-dung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chính Sách Kiểm Hàng

Hướng dẫn cách mua hàng

Bí Quyết Bảo Quản Sâm 365 Của Bà Nguyễn Mỹ Duyên